Dress collection Sweety Lovey in Paris

Như đã hứa (dù hơi bị muộn), hôm nay mình post bộ sưu tập váy mùa hè thu của Sweety Lovey tại Paris do mình chụp hồi tháng 7 vừa rồi.

Tất nhiên đây là 1 trải nghiệm rất mới với mình, trải qua 1 ngày bão táp nhưng cực vui với 3 em bé Océane, Sara và Sunny, cuối cùng để có được những tấm ảnh này. Dù mình biết là nó chưa thật sự đẹp lung linh và chuyên nghiệp nhưng mình vẫn muốn khoe ở đây vì đó là rất nhiều cố gắng nhưng cũng là 1 quãng thời gian “having soo fun” của mình ^^.

Giờ thì mời cả nhà thưởng thức nhé!

Nếu muốn mua các mẫu váy này, cả nhà có thể vào trang web của hãng Sweety Lovey để đặt hàng trực tiếp nhé!

f1

f2 f5 f7 f9 f10 f12 f13 f16 f18 FBCover3

Océane là cô bé tóc dài, có bố và người Pháp và mẹ là người Việt Nam. Bé rất là điệu và tạo dáng thì thôi rồi ^^.

Sunny thì có vẻ mặt cá tính hơn 2 bạn còn lại, tuy nhiên bé hơi ít cười khi tạo dáng nên mình không chụp được những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của bé khi chơi đùa cùng các bạn.

Sara là em “bé tí xíu” (1 trong những từ tiếng Việt bé nói được ^^) nhất hội, đáng yêu thì vô cùng mà nhõng nhẽo thì cũng vô cùng. Ảnh của Sara rất tự nhiên vì em hầu như không hề tạo dáng, em cứ chơi và nghịch như ý muốn, còn lại các bố mẹ và cô muốn làm gì thì làm, chụp gì thì chụp. Đến những set chụp đôi thì lúc em hứng và vui vẻ thì em sẽ hợp tác, nếu không thì em sẵn sàng oánh cho chị lớn 1 vài cú nếu cứ đòi nắm tay em. :)) Nhưng nụ cười tỏa nắng của Sara thì cô lần nào xem lại ảnh cũng tan chảy! ^^

Thêm 2 bức ảnh hậu trường hiếm hoi của ngày hôm đó.

Lúc tạo dáng thì duyên dáng nữ tính là thế, thế mà khi kết thúc buổi shooting, thay quần áo ra rồi thì lao vào tranh nhau chơi đổ cả cái lều :)).

_MG_69371

Hội cô chụp ảnh, chú hậu cần và các bố mệ stylist kiêm baby sitter đều đang bơ phờ ngồi uống nước :)).

IMG_67461

Sau 1 ngày vất vả, về cô chú và các bố mẹ say nắng (vì trời quá đẹp) và liểng xiểng hết cả, chỉ có các bé thì theo như lời các bố mẹ kể và vẫn nghịch ngợm chơi bời đến tận tối. Mệt vậy chứ ngày hôm đó càng làm mình thêm thích và yêu trẻ con, tự nhiên thấy chuyên khoa nhi mình chọn là vô cùng thích hợp, cứ như thế thấy yêu đời hẳn lên! ^^

Hẹn cả nhà vào post sau với 1 công thức mới khá là “rùng rợn” cho ngày Halloween sắp tới nhé!!!!! ^^

Leave a Reply

